Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Muốn xin lỗi nàng? Hãy tặng một chú gấu bông lớn.


 Bạn mới có lỗi với nàng và đang bị nàng giận? Hai bạn mới vừa xích mích nhau và muốn kết thúc giai đoạn giận dỗi nhau này? Bạn muốn tìm một món quà xin lỗi chân thành tới người ấy và muốn bạn gái mình hết giận? Đơn giản thôi. Tôi có một kinh nghiệm muốn hiến cho bạn. Đó là tặng nàng một chú gấu bông lớn. Nhất định nàng sẽ hết giận bạn cho mà coi.

Câu chuyện của tôi

Tôi cũng đã có một lần mắc phải trường hợp như vậy. Lỡ quên đón nàng đi học về và dính cô bé giận mất một tuần. Tới lúc làm lành lại không biết làm sao đành phải nhờ nhỏ bạn tư vấn, nó đã tư vấn mình, mình mua gấu bông to thật to. Quả nhiên cô bé rất thích. Vậy nên lời khuyên của tôi thực sự là hữu ích lắm đấy.

Gấu bông lớn – món quà xin lỗi hoàn hảo

Con gái ai mà chả thích gấu bông, nhất lại là một chú gấu bông to thật to. Nàng sẽ cảm nhận được lòng thành của bạn. Nhất là bạn lại tặng nàng với những lời chúc thật ngọt ngào và có cánh. Kiểu như: “anh xin lỗi, hãy coi chú gấu bông này như anh ở bên em mỗi ngày nhé” J
Gấu bông cỡ lớn ở trên thị trường khá nhiều, bạn có thể dễ dàng tìm được món quà ưng ý. Nếu chưa biết các chọn gấu bông như thế nào rẻ mà chất lượng thì bạn có thể tham khảo shop này: http://quatanghoanhao.com/thu-nhoi-bong/gau-bong
Chúc các bạn sớm làm lành với nhau nha!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét