Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Không có quà 20/10, cũng không có gấu thì đi đâu chơi nhỉ? :D

Còn hẳn là cả nửa tháng nữa mới tới ngày 20/10 đấy cơ mà cũng đang lo là hôm ý không có gì để đi chơi cả nhà ạ!!
Lại nhớ đến mấy cái ngày 20/10 gần đây của mình trong môt vài năm trở lại..
Chả là đã mấy mùa lá rụng gần đây không hề có zai trong những ngày lễ cơ mà chưa bao giờ mình nghĩ là không vui. Mặc dù không hề có quà 20/10, quà giáng sinh.... cơ mà cũng chả có làm sao.. Đối với mình thì những ngày này chả có gì là quan trọng cả và vẫn vui như thường luôn ý. Thật!!

Năm trước nữa thì là đi làm buổi tối về muộn. Hôm ý quán có rất đông khác mà chủ yếu là các đôi đi chơi với nhau. Nhìn chả thấy gato tẹo nào và mình thấy vui cực kỳ với công việc của mình. 11h đêm mới đi làm về và tự thưởng mình bằng một buổi ăn đêm thật no say.. Về tới nhà cảm thấy mình thật hạnh phúc.

Năm vừa rồi thì toàn là đi chơi thôi!! Đi chơi với mấy đứa học cùng đại học và cùng chung số kiếp FA cùng nhau đi chơi. Ăn uống đập phá và thống nhất là không được cho đứa con trai nào đi cùng (không có mà cho đi ý :P)

Đập phá no nê rồi mấy đứa rủ nhau về nhà mình ngủ chung và buôn đủ thứ trên đời.
Đang nằm không biết 20/10 năm nay sẽ làm gì nhỉ? Bắt đầu chính thức nhận mọi cuộc chơi nhé!!! :P

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét